TỔNG QUAN:
S Ei (zi, ti ) = Eu
Ei : năng lượng thứ cấp trong hệ quy chiếu Không-Thời gian (zi – ti). Cụ thể: năng lượng trường hấp dẫn, năng lượng trường điện–từ, năng lượng hạt nhân, năng lượng trường sinh học.
Eu : năng lượng vũ trụ (hằng số).
H Vật chất tương tác với nhau bởi lực hấp dẫn
S [Ew (zi, ti), Em (zi, ti)] = Eu
Ew (zi, ti) : năng lượng sóng trong hệ quy chiếu Không–Thời gian (zi, ti)
Em (zi, ti) : năng lượng hạt trong hệ quy chiếu Không–Thời gian (zi, ti)
Eu : năng lượng vũ trụ (hằng số).
Con người hay vạn vật quanh ta, tôi ký hiệu là Hệ sinh học – nhằm tổng quan vấn đề cần diễn tả – đều tồn tại năng lượng, gọi là năng lượng sinh học. Ta xét riêng về Hệ sinh học con người.
- Năng lượng sinh học được tạo nên bởi 2 thành phần Sóng và Hạt.
- Năng lượng Hạt được hình thành do bởi sự trao đổi chất (ăn, uống, bài tiết, thư giãn), tương tác ngoại vi (xã hội, tự nhiên, vũ trụ, …).
-Năng lượng Sóng được hình thành bởi sự chuyển hoá tinh thần hoà hợp cùng vũ trụ, kích hoạt hệ sinh học và năng lượng sóng sẽ bức xạ mạnh khi xảy ra: đột biến hệ sinh học, kích động ngoại vi, tập luyện (Thiền, Yoga, Kungfu).
- Giữa năng lượng hạt và năng lượng sóng luôn tương quan chuyển hoá lẫn nhau trong mọi hệ quy chiếu Không–Thời gian. Thí dụ nếu môi trường (phong thuỷ, địa lý) giúp cho hệ sinh học trao đổi chất tốt g phát triển tinh thần tốt g năng lượng sóng sẽ mạnh hơn. Đồng thời, nếu hệ sinh học tự ý thức rèn luyện tinh thần tốt g kinh mạch lưu thông tốt g hệ sinh học phát triển tốt,…. Xét ở hệ quy chiếu mở rộng, giữa hệ sinh học thứ cấp (thế hệ sau) và các sóng sinh học sơ cấp (các thế hệ quá khứ) đều luôn tồn tại tương tác tích cực hoặc tiêu cực.
Tất cả những thông tin giữa các Hệ sinh học với nhau đều do sự tương tác bởi 2 Trường năng lượng cơ bản đó là : Trường năng lượng Âm thanh và Ánh sáng.
1- Hiệu ứng trường ánh sáng:
Ta biết rằng ánh sáng tồn tại 2 dạng năng lượng:
Năng lượng Hạt: E = mc2 (Hệ thức Einstein)
Năng lượng Sóng: E = hg (Hệ thức Planx)
Do đó, tất nhiên trường năng lượng ánh sáng sẽ có tác dụng tạo nên ảnh hưởng đến trường sinh học (năng lượng hạt g ảnh hưởng qua trường hấp dẫn; năng lượng sóngg ảnh hưởng qua trường điện từ). Ta có nhiều dẫn chứng để minh hoạ điều nầy:
Thí dụ 1: Trồng hoa ngoài trời hấp thụ ánh sáng thiên nhiên so với trồng hoa trong phòng kín sẽ phát triển khác so với dùng ánh sáng nhân tạo.
Thí dụ 2: Dùng ánh sáng sân khấu hợp lý -> sẽ tạo nên cảm giác thưởng thức của khán giả tốt hơn.
Thí dụ 3: Cái nhìn sắt thép của Hitle có thể làm thôi miên binh sĩ.
Thí dụ 4: Nếu thời tiết thay đổi bất thường gây ảnh hưởng năng lượng ánh sáng mặt trời đến trái đất g nhịp sinh học của con người cũng thay đổi kéo theo.
Thí dụ 5: Ánh sáng phát ra từ những tôn tượng,phù điêu, hình tượng,linh vật,viên kim cương, ngọc quí g gây ảnh hưởng lớn đến trường năng lượng sinh học của con người, nhất là chức năng chữa bệnh, gieo đức tin…phối tạo nên máy thu,phát năng lượng vi sóng mà nền văn minh Đông phương đã sử dụng từ lâu bởi các pháp sư, thầy mo, đạo sĩ…(xem thêm)
Đó chính là Hiệu ứng Sinh Hình học (BioGeometry) & Phương pháp để cân bằng năng lượng sinh học và khai mở Năng lượng Tâm thức, tạo nên tương tác đồng pha hoặc nghịch pha với xoắn AND trong cấu trúc của Hệ sinh học :
-Tương tác đồng pha tạo kích hoạt hướng ngộ CHÂN-THIỆN-MỶ
-Tương tác nghịch pha tạo kích hoạt hướng ngả GIẢ-ÁC-TÀ
Sự kích hoạt nầy được lý giải rõ ràng hơn bời công trình nghiên cứu của Công ty TOTHA chúng tôi đã đăng ở www.totha.vn và phương pháp tu tập (tu chỉnh và tập luyện) khai mở Năng lượng Tâm thức.
(xem tiếp P2) |