CHUYÊN MỤC
ĐỒNG TÂM
LỊCH ÂM DƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Thông tin hiệu ứng sinh học » HIỆU ỨNG TÂM LỰC 
Hiệu ứng của Tâm lực:
...Nếu tổ chức thành tập thể, hợp thành khí trường đại qui mô thì oai lực của nó rất mạnh, lúc đó nhà khí công chỉ cần phát ý niệm tụ hợp tất cả khí trường của mọi cá nhân, thành một khối năng lượng truyền cho người bệnh thì đạt được mục đích trừ bệnh. Do đó, người càng đông càng tốt, khí trường càng lớn càng mạnh...

Hiệu ứng TNP
Sự kích họat bởi hai trường năng lượng Âm thanh và Ánh sáng đồng pha nhau sẽ tao nên Hiệu ứng kích họat năng lượng tiềm ẩn của Hệ sinh học trong Hệ quy chiếu Không-Thời gian khả kiến (Hiệu ứng sinh học - kỹ sư Đỗ Thanh Hải,NXB TP.HCM 2005) :

Hiệu ứng kích họat cộng hưởng
Cổ động viên bóng đá Henrik Gerdin là người đàn ông thoả mãn nhất. Đội của anh đã ghi bàn vào phút cuối của trận đấu, giúp anh ta thắng cược và đẩy nhịp tim của anh vượt mức đạt cực khoái.

Lợi ích của duy tâm
Một nghiên cứu cho thấy những người mang theo bùa may mắn đạt kết quả cao hơn trong các bài kiểm tra kỹ năng vận động và tư duy bởi họ cảm thấy tự tin hơn khi có bùa.

Lương y Tâm linh Nguyễn Đức Cần
Cụ Trưởng Cần là một danh y rất danh tiếng trong nước và ngoài nước với khả năng chữa nhiều bệnh nan y bằng Tâm linh...tôi được biết đến một phương pháp chữa bệnh khá đặc biệt của một người thầy thuốc, không dùng thuốc, chữa bệnh từ xa, chữa bằng nước trắng….

Uri Geller, nhà tâm linh “lừng danh thế giới”!
Tại sao Uri Geller trở thành nhà tâm linh nổi danh nhất lịch sử là một vấn đề thú vị cần được giải thích rõ ràng trong lĩnh vực dị thường học. Trong 40 năm qua, đây là chủ đề thu hút sự chú ý chưa từng có của dư luận.

“Kỳ quái” chữa bệnh nan y bằng... bắt tay
(Dân trí) - Nhiều tháng nay, hàng trăm người dân Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận rộ lên thông tin bà Phạm Thị Chanh có khả năng chữa được bệnh ung thư và các căn bệnh nan y khác mà y học hiện đại phải bó tay, bằng một cách rất đơn giản.

Bí quyết trị bệnh thần tốc của thần y Võ Hoàng Yên
...Rất nhiều trường hợp bệnh nhân bị liệt nửa người hoặc 2 tay, 2 chân đều được lương y Yên và các học trò chữa khỏi hoặc vơi giảm hẳn bằng phương pháp bấm huyệt đạo có cả nhiều quan chức, y, bác sĩ cũng đưa người thân đến chữa trị bệnh bằng phương pháp hiệu quả này...

Sôi sục vì 'đá thần' chữa bách bệnh
Người dân Indonesia gọi một cậu bé 9 tuổi ở tỉnh Đông Java là “thầy lang phù thủy”, sau khi có tin đồn cậu chữa khỏi nhiều bệnh nan y nhờ một viên đá. Mỗi ngày khoảng 5.000 người tìm đến "thầy" và xếp hàng rồng rắn hàng km để đợi đến lượt chữa bệnh.

Bí mật chiến tranh thế giới thứ 2!
Có hàng ngàn người đã chiến đấu và hi sinh trong các cuộc thế chiến, những người đó không bao giờ thực sự hiểu rằng họ chiến đấu và chết cho cái gì.Những mục đích thật sự từ Thế chiến thứ hai đã được giấu kín trong kho lưu trữ bí mật bởi vì nó quá khó tin đối với chúng ta...

  1 2   Trang sau

CÔNG TY KHOA HỌC NĂNG LƯỢNG TÂM THỨC TOTHA
245 Trịnh Đình Trọng, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM - ĐT0909777929 - 0908883380 - 0909631630 Email:  tothaho@gmail.com, phapluantotha@gmail.com

 

Copright 2009 www.totha.vn,
All rights reserved

Lượt truy cập: 17116142
Đang online : 58