CHUYÊN MỤC
ĐỒNG TÂM
LỊCH ÂM DƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Thông tin luyện tập năng lượng » Báo cáo kết quả tập luyện Năng lượng Tâm Thức TOTHA  » Chi tiết
 
CHÂN-THIỆN-MỸ
...Hằng ngày trong đời sống tất bật bởi Cơm-Áo-Gạo-Tiền ,những can nhiểu sinh ra bởi sự sự đấu tranh sinh tồn tích lủy mỗi lúc càng nhiều hơn... khiến cho Tâm ta bị nhốt mãi trong vòng vòng lẫn quẩn sinh ra bao phiền toái cho cuộc đời...Hãy tìm cách giải thoát...ngày một vài lần cố gắng chịu khó quét dọn và tu chỉnh lại nội tâm của mình theo pháp luân TOTHA --> sẽ giúp các bạn khai mở Năng lượng tiềm ẩn trong ta --> các bạn sẽ dần dần tìm thấy lại niềm an lạc thanh thản khi đã làm chủ được các giác quan của mình đồng hợp nhất trong ánh sáng Chân-Thiện-Mỹ...

     

  Trong một không khí gia đình TOTHA Chân-Thiện-Mỹ, những thành viên chúng tôi cùng đồng tâm với nhau chia sẻ lại những kết quả đã đạt được ít, nhiều của chính bản thân mình sau một thời gian ngắn, dài tu tập Năng lượng Tâm Thức (diễn giải theo quan điểm khoa học TOTHA có nghĩa là tập luyện để chỉnh sửa Năng lượng Tâm thức, chúng ta lưu ý phân biệt không bị ám thị bởi những định kiến mê tín xa xưa về 2 chữ tu tập theo những ẩn nghĩa huyền bí trong tâm linh hay tôn giáo... ), mà việc thực hành tu tập Năng lượng Tâm Thức đúng nghĩa theo phương pháp khoa học do Công ty TOTHA hướng dẫn (hay còn gọi là Thiền chuyển theo pháp luận TOTHA (chuyển hoá từ Động về Tĩnh), gọi tắt là Thiền chuyển TOTHA. Về nội dung những bài báo cáo của các Anh, Chị, Em học viên được đăng tải trong phần nầy kể lại những kết quả thành đạt được của chính bản thân mình sau thời gian tu học Pháp môn TOTHA (quý vị cần hiểu đúng hai chữ pháp môn có nghĩa là môn học được  hướng dẫn theo phương pháp khoa học của công ty TOTHA chứ không mang ý nghĩa tâm linh hay tôn giáo, bởi vì mục đích nghiên cứu của công ty TOTHA là kết nối Khoa học-Tâm linh-Tôn giáo định hướng ứng dụng thiết thực vào đời sống hiện đại, cho nên trong phần lý luận diễn giảng chúng tôi linh động sử dụng kết hợp nhiều thuật ngữ Khoa học-Tâm linh-Tôn giáo với nhau, nhằm để làm sáng tỏ dần dần các vấn đề mà chúng ta hiện đang quan tâm nghiên cứu). Kết hợp đồng thời với những lý giải mang tính bình dị và  đại chúng, mà TOTHA xem đây chính là pháp luận thực tế (phương pháp luận chứng khoa học kết hợp đối chứng cùng với thực tế)  - điều mà đại đa số mọi người đang mong muốn tìm hiểu vấn đề một cách rõ ràng, thực tế và đúng đắn - thay cho sự diễn giải tổng quan trừu tượng, mà chúng tôi có đăng tải ở những chuyên mục dành riêng cho những quý vị đam mê nghiên cứu chuyên sâu...(Xem thêm). Riêng nội dung báo cáo kết quả đăng trong phần nầy kèm theo những giảng giải về phương pháp chỉnh sửa Thân-Tâm (Pháp giảng) được Thầy diễn giảng một cách bình dị, rõ ràng, dễ hiểu thông qua những lời khuyên, những mục đối vấn cùng Thầy chứa đựng rất nhiều nội dung phong phú, hàm ý sâu sắc, đặc biệt  là  mang ý  nghĩa hoà hợp mọi trình độ (khoa học, tôn giáo, tâm linh), đồng hoà những ngôn từ chuyên môn phức tạp (tinh giản luận) giúp mỗi chúng ta cùng đọc, cùng hiểu, cùng chiêm nghiệm, cùng chỉnh sửa và cùng ứng dụng vượt qua...xem đây như là giải pháp thực tiển (pháp thế gian) hầu mong dẫn dắt giúp cho mọi người cùng nối kết với nhau ngày càng đông đảo, cùng đồng tâm giúp đỡ nhau vượt qua bao nghịch cảnh của đương thời đó chính là  : Bệnh tật (Thân, Tâm), Bất hạnh, Khổ đau, Bạo loạn, Suy thoái...hiện đang vây hãm cuốn cuồng bao lấy chúng  ta, khiến cho chúng ta bị lặn ngụp mãi trong vòng lẫn quẩn triền miên (hữu hình lẫn vô hình), tất cả điều xuất phát từ sự đấu tranh bởi Cơm-Áo-Gạo-Tiền trong bối cảnh hỗn đốn hiện thời của xã hội và Biến cố thế kỷ (chu trình mạt pháp)..

       .Qua những lý giải vấn đề một cách bình dị và sâu sắc (mang tính đại chúng rất dễ hiểu) dung hoà : Khoa học-Tâm linh-Tôn giáo cùng với sự dẫn dắt tận tình của Thầy Đổ Thanh Hải về Khoa học Tâm thức, đã tiên phong thắp lên ánh sáng tri kiến cùng với tư duy khoa học giúp làm sáng tỏ (khai minh) rất nhiều điều mà từ bấy lâu nay được cho là bí ẩn, siêu huyền...nhằm mục đích thiết thực đó là đưa ra một giải pháp đúng đắn (chánh pháp) giúp cho mọi người cùng nhau định hướng tu chỉnh lại Thân và Tâm của chính mình một cách rất là thực tế, rất là khoa học và đã mang đến những hiệu quả thần kỳ, xoá tan mọi bóng tối vô minh của những mê kiến, tín điều huyển ảo ngày càng sai lệch với chánh pháp của tiền nhân để lại (thời mạt pháp)…nhằm giúp cho việc tu tập của mọi người tránh bị sai đường, lạc lối một cách đáng tiếc…Các bạn ấy đã nói lên tiếng nói xuất phát tự tâm mình sau thời gian tập luyện và đã gặt hái được những thành quả ứng nghiệm... *Người thật Việc thật* một cách hoàn toàn tự nhiên đúng với thực tế - mỗi người mỗi hoàn cảnh. Nay chúng tôi dành  ít  trang viết  nầy hầu để chia sẻ lại cho mọi người cùng nhau tham khảo (Thực tế chính là thước đo chân lý), gia đình TOTHA chúng tôi đồng chung tâm nguyện là ước mong sao  được tham gia góp phần ít, nhiều về những trải nghiệm của chính bản thân mình, phản ảnh song song sự việc về những kết quả do ta thành tâm tu tập để vượt qua...Căn cứ vào đó bạn đọc có thể tham khảo tự đối chiếu áp dụng vào đời thường của chính mình vào những hoàn cảnh tương tự... để sớm tìm lại hạnh phúc đích thực mà ta đang vô tình đánh mất chỉ vì  tại, bởi, do?!...

       " ...Hằng ngày trong đời sống tất bật bởi Cơm-Áo-Gạo-Tiền ,những can nhiểu sinh ra bởi sự  sự đấu tranh sinh tồn tích lủy mỗi lúc  càng nhiều hơn... khiến cho Tâm ta bị nhốt mãi trong vòng vòng lẫn quẩn sinh ra bao phiền toái cho cuộc đời mình...Hãy tìm cách giải thoát ta...ngày một vài lần cố gắng chịu khó quét dọn và tu chỉnh lại nội tâm của mình theo pháp luân TOTHA --> sẽ giúp các bạn khai mở Năng lượng tiềm ẩn trong ta --> các bạn sẽ dần dần tìm thấy lại niềm an lạc thanh thản khi đã làm chủ được các giác quan của mình đồng hợp nhất trong ánh sáng Chân-Thiện-Mỹ...  "                                                                                                                                                                                                                                                                                                           TOTHA

              Chú thích : Những nội dung có tô màu xanh, bạn đọc hãy nhấp chuột vào đó để xem thêm nội dung mở rộng

 

                                BÀI THU HOẠCH

 

                       Học viên:    Thuý Liên - nhân viên VP, ĐT : 0908883380

      Năng lượng Tâm Thức, một khái niệm mà hiện nay còn rất xa lạ với tất cả chúng ta. Tôi là một người rất may mắn sớm có cơ hội tiếp cận và Tập luyện bộ môn này dưới sự đông viên dẫn dắt và giúp đỡ rất nhiều của Thầy Đỗ Thanh Hải. Bằng sự dày công nghiên cứu cùng với những trải nghiệm và đối nghiệm thực tế Thầy đã đưa ra những bài tập mà mang lại những kết quả rất tuyệt vời. (Xem tiếp)

 
 
                       Anh Nguyễn văn Kiên (1986), Nghề nghiệp :Cử nhân Kinh tế
Lời đầu tiên xin được gửi tình cảm chân thành đến Thầy (KS. Đỗ Thanh Hải), người đã dày công nghiên cứu, chắt lọc những tinh hoa của Phật Học áp dụng vào tri thức khoa học hiện đại để có được một phương pháp tập luyện khoa học, đơn giãn, hiệu quả phù hợp trong cuộc sống nhiều biến đổi và phát triển của hiện tại. Trên tinh thần cốt lõi luôn hướng mọi người đến một cuộc sống cao đẹp (về thể chất, tinh thần) đầy tính nhân văn sâu sắc hòa cùng sự phát triển bền vững cùng cộng đồng. Kính chúc Thầy luôn có thật nhiều sức khỏe để là đầu tàu dẫn dắc các lớp học viên sau cần nhiều sự giúp đỡ từ nơi Thầy. (Xem tiếp)
 
 

     Chúng tôi đã từng cùng nhau quay về đoàn tụ tại nơi đây vào những buổi chiều sau khi tan giờ làm việc, để cùng trải nghiệm lại những giây phút thăng hoa của tâm hồn mình, cùng nhau tự tâm bắt lại nhịp sống đồng hoà  một cách thật tình  đúng với bản nguyên Chân-Thiện-Mỹ (tự tánh của muôn loài) của chính con người mình sau một ngày vất vã mưu sinh cho Cơm-Áo-Gạo-Tiền, cùng lăn lộn suốt trong những mê cuồng đầy giả hợpđể cùng trải nghiệm lại những giây phút thăng hoa của tâm hồn mình, cùng nhau tự tâm bắt lại nhịp sống đồng hoà...Chân-Thiện-Mỹ (xem tiếp)

 

 

       

      Tôi tên Trương Trọng Tuấn(43 t) -  Kỹ sư điện tốt nghiệp ĐHBK 1990.Sau những tháng năm thăng trầm trong cuộc sống,tôi tình cờ gặp lại anh ĐỖ THANH HẢI,anh em vui vẻ cùng nhau trò chuyện bao kỷ niệm thời sinh viên ngày ấy..,và thật thú vị khi được nghe anh giảng về Hiệu ứng sinh học,khoa học Tâm thức dựa trên nền tảng của triết lý Phật học… cùng phương pháp tập luyện khai mở năng lượng tiềm ẩn trong Hệ sinh học của chúng ta, nhằm mục đích giải Stress và hướng đến giác ngộ… (Xem tiếp)

 

          

                          Anh Vinh (1975), Nghề nghiệp : Giám đốc công ty TTV

     Trước kia trong việc thì mình thấy mọi thứ rất là thành đạt, tính mình ham vui, khi thành đạt thì mình phung phí chơi bời. Cứ mỗi buổi tiệc, ký hợp đồng với khách mình cứ nghĩ là phải dẫn khách đi karaoke, bia ôm, massage.. này nọ. Do mình nghĩ mỗi lần đi như vậy mình sẽ thành công nhưng thật ra đi biết bao nhiêu lần, tốn biết bao chi phí mà kết quả không được. Mình cảm thấy mình càng chơi bời càng nhiều thì lại càng gặp biết bao rắc rối, chi rất nhiều tiền mà cuối cùng vẫn không đạt kết quả. (Xem tiếp)

 

                               Chị Thuỷ (1973),Nghề nghiệp : Dược sĩ  

       Thật tình mà nói, trước kia xãy ra sự cố bắt đầu kể từ lúc mình vừa sửa nhà xong, và cũng là đúng năm tuổi (36t) của mình, tất cả sự việc hầu như bị bế tắt một cách lạ lùng : hạnh phúc gia đình nguy cơ sắp đổ vỡ, kinh tế giảm sút gần như khánh kiệt, sức khoẻ suy sụp dần,..mình có cảm giác bị dồn vào sát chân tường của những điều không hay sắp tới…May thay gặp được anh Hải đã nhiệt tình giúp gia đình tôi chỉnh lại phong thuỷ nhà và hướng dẫn tập luyện năng lượng tâm thức theo pháp luân TOTHA, sau thời gian không đầy 2 tháng kết quả thật tuyệt vời từ bất ngờ nầy sang bất ngờ khác..(Xem tiếp)

 

                             Chị THẢO (1969), Nghề nghiệp : Dược sĩ
 
      - Diễn biến lần đầu tiên, thì tôi cảm thấy rối rắm, Stress kinh khủng. Nhìn ở ngoài thì không có biểu hiện gì nhưng mà ở trong lòng thì như mớ bong bong… mình không biết nó là cái gì chỉ cảm thấy là nó bất an thì tự nhiên nghĩ đến một chuyện là đi Thiền...Bắt đầu Thiền thì thấy cái gì nó cũng bình thường, chẳng thấy có cái gì hết. Mặc dù anh Hải đưa đĩa hay cái gì đó, mình đều thực hiện đúng như vậy, sách đọc hết luôn nhưng không có cảm giác gì hết. Xong khoảng 10 ngày hay 2 tuần sau đó vào một buổi sáng lúc ngồi tập trên sân thượng thì thấy tự nhiên một vật nó sáng lên hình tượng phật Di Lạc...(Xem tiếp)
 

                       

                           Anh Bình (1975), Nghề nghiệp : Cử nhân Quản trị

 
     Tình cờ gặp bạn Vinh tâm sự mình may mắn gập được anh Hải, phải nói là mọi sự việc đến với mình thật vô cùng bất ngờ, nay xin thuật lại những kết quả đạt được sau 3 tháng tu tập (tu chỉnh và tập luyện) DPLTC chia xẻ cùng mọi người với tinh thần cùng nhau sửa chữa những khuyết điểm của mình trong đời thường và tô điểm cho Hoà bình và Hạnh phúc đích thực theo đúng tinh thần tu tập của Pháp luân TOTHA. (Xem tiếp)

 

 

        
        Chị Vân (1977), Nghề nghiệp : Trưởng phòng KD CNNH ACB
 
Mình đem theo cái đĩa DPATC lên văn phòng, mở cái đĩa mà Thầy đưa. Và sau đó là nhằm ngày 16 âm lịch, mình làm một mâm cơm nhỏ. Sau khi cúng được mấy bữa thôi thì tự nhiên mắt của giám đốc bớt đau, đang đau đeo cả kính áp tròng, tự nhiên đỡ không phải làm gì hết, không cần phải đi bác sĩ nữa, bây giờ khỏe, bình thường!... Thời gian đầu ai cũng kêu đau đầu hết. Ai nằm đó cũng rên đau đầu hết, sau đó em mở đĩa thì thấy nó nhẹ hẳn, thậm chí nó không đau đầu nữa!..Thời gian đầu hay bị căng thẳng vì công việc, bây giờ thì đỡ căng thẳng hết, cảm thấy thoải mái hơn, mình cũng có nhiều mối, nhiều khách hàng. Lúc đó có khách hàng đến liên tục luôn, thường xuyên (trước đó thì một khoảng thời gian dài tụi mình  không có khách hàng, xem như là bế tắc, hầu như là bế tắc...). .. (Xem tiếp)

  

 

       Vơ Chồng anh Vui (1977 - Kỹ sư CNTT) Chị Lan (1976 - Cử nhân NH) Giám đốc Công ty VT

 Lần đầu tiên mình mới thấy một luồng ánh sáng giống như của mình, xung quanh nó có những vầng hào quang, tư nhiên như thế là mình múa ở trong cái đó thật vô cùng ngập tràn hạnh phúc... Khi mà mình giơ tay lên thì lại y chuyển thức trong bài tập Phật thông công. Đến  đây thì mình mới giật mình ra, mình mới biết mình đang mơ. Do mình múa cho nên tay chân mình cử động nên mình mới giật mình là nãy giờ mình mơ. Mình nhớ mãi văng vẳng thinh âm “Cái hạnh phúc thật sự là nó phải nằm trong một luồng ánh sáng như vậy, cái năng lượng ánh sáng như vậy còn những cái khác chẳng qua là giả tạo, nó tạm thời mà thôi…(Xem tiếp)

 

 

                Chị Nguyệt (1976), Nghề nghiệp : Nhân viên tạp vụ

Ngày trước, cứ hở tới là bệnh, hở tới là bệnh, cứ nhức đầu, rên đau cổ, rên đau đầu, hết đau cổ rồi lại đau đầu,nhức mình, không đi làm nổi luôn, cứ đi bệnh viện hoài. Được sự dẫn dắt của Thầy, buổi sáng sớm  đứng nhìn mặt trời tập bài ngũ hành chuyển hoá, sau đó vận khí tập bài phật thông công, chỉ sau 2 tuần lễ thôi, cơ thể  mình cân bằng trở lại, chẳng còn đau bệnh gì hết, cứ thấy sáng ngủ dậy là rất khỏe, không còn uể oải như trước nữa, cả ngày làm việc rất là tốt. Còn việc làm thì người ta kêu mình tới tấp không xuể, từ chối thì họ giận, trước đây thì ngược lại tìm việc vô cùng khó khăn và bị mất giữa chừng hoài…Thật tuyệt vời, nói đúng hơn đó chính là phép mầu!.. (Xem tiếp)

 

                             Cô Nàng (1962), Nghề nghiệp : Tự do.  

      Từ nhỏ đến lớn, tôi là người rất sùng đạo và luôn chịu khó tìm tòi học hỏi để tìm hiểu về  thế giới tâm linh, cứ hể nghe ngóng chổ nào có chùa chiền hay đền miếu linh thiêng là tôi lập tức lặn lội tìm đến ngay cho dù xa xôi cách mấy, thậm chí có lúc ở lì nơi đó trong suốt thời gian dài, hồn vía đắm chìm say mê trong thế giới khói nhang huyền bí, diễn cảnh ấy trổi lên trong tôi sự lôi cuốn thật là kỳ lạ…Sau thời gian thọ điển và học hỏi ở một số anh chị em huynh đệ đã khai mở, tôi có được các khả năng ngoại cảm là : xem bói vô vi, chữa bệnh âm, tìm mộ, nhập xác. Hành nghề hơn 10 năm, lúc đầu có được những khả năng nầy tôi rất vui mừng và mãn nguyện vì không uổng công tôi tìm tòi khổ công tu luyện từ bao lâu để đạt được ý nguyện, vui nhất là lần đầu tiên cho mượn xác để chỉ mộ !...và càng ngày được nhiều người biết đến mình, tôi giúp mọi người rất vô tư không chút nại công. Niềm vui đến với tôi không bao lâu thì đổi lại là bị hứng chịu biết bao sự cố :   (Xem tiếp)

 

                            Chị Chân (1962), Nghề nghiệp : Kinh doanh

        Năm nay rơi vào năm tuổi (49t) tự nhiên gặp chuyện xui rủi thật lạ kỳ, mình đang hùn với người ta rồi xãy ra chuyện bị qua mặt mình vậy đó. Thành ra lúc đầu ý định của mình  là không làm nữa mà rút vốn lại mà không ngờ lúc đó người ta lại quay ngược lại, tại vì người ta 2 phần hùn, mình 1 phần. Họ rất dữ, rất là phá, liên tục gọi điện hù doạ, tới chổ làm chửi bới đủ thứ… trang web của mình trên mạng nó phá sạch luôn. Coi như mình không hoạt động được luôn ! mình sợ quá..Bị bắt phải trả trước tết cho chúng hai đợt tiền, đầu tiên là 100 triệu thời hạn trong vòng 10 ngày bằng không sẽ bị thanh toán!.. Lúc đó cũng bế tắc, cũng lo dữ lắm, tình cờ gặp chị em lâu ngày gặp lại Liên, mình tâm sự sự việc như vậy… như vậy thì may sao được Liên hướng dẫn tập DPLTC ...(Xem tiếp)

 

                        Anh Thế Tuấn (1970), Nghề nghiệp : Kinh doanh

     Tôi tên là Nguyễn Thế Tuấn sinh năm 1970, hiện đang định cư tại Mỹ, tôi rời quê hương Việt Nam vào năm 1989.  Trước khi đến với pháp luân Totha tôi cũng đã trải nghiệm một thời gian qua quá trình tu thiền hiểu đạo.  Bắt đầu bước vào con đường tìm hiểu tâm linh vào năm 2005. Tôi và bà xả cùng đi học lớp phong thủy.  Suốt 5 năm tu tập sống trong nhà rất êm ấm cũng như tu học rất tinh tấn.  Trong lớp học phong thủy có khoảng 7 người có huệ nhãn.  Vì tánh tò mò muốn học hỏi về thế giới âm nên các vị đã cắt nghĩa rất cặn kẽ cho tôi biết. Có một vị đã mở bách hội cho tôi. Từ lúc đó tôi luôn cảm nhận có sự rung chuyển trên bách hội mỗi khi niệm Phật.(Xem tiếp)

 

                             Cô Hằng (1956), Nghề nghiệp : G/v  Anh văn, Yoga.

      Sau khi được Thầy khai mở khoảng vài ngày sau, khi tôi tu tập nhìn vào biểu đồ tâm thức (Đồ hình Totha) thì bổng nhiên nhìn thấy có khói bay lên hay nói là năng lượng khói tỏa lên rất nhiều mắt mình nhìn thấy và khi tôi tập Phật thông công thì tôi nhìn thấy có năng lượng màu trắng từ trên đi xuống…Trước khi nhìn thấy năng lượng đó thì tôi có một giấc mơ là : tôi thấy tôi đang ở trên một rặng núi, dãy núi mà hoàn toàn là tuyết nhưng tôi hoàn toàn không cảm thấy lạnh thì có một người đến hỏi tôi là tôi đã sẵn sàng chưa?.. (xem tiếp)

 

 

       Chị PHẠM THỊ TỊNH (1983).Nghề nghiệp:G/v cấp III           

                             Quảng Ngãi , ngày 14/12/2010
 
          Tôi không sao quên được sự thăng trầm của cuộc đời mình vừa trải qua một cơn bão bệnh lạ kỳ đeo bám dai dẳn suốt thời gian dài hơn 5 năm ròng rả... Trước đó thì tôi là người rất khỏe, cân nặng bốn mươi mấy ký, nhưng từ đầu năm 2005 thì tôi bất ngờ bị bệnh một chứng bệnh lạ lùng : Bác sĩ cho thuốc tôi uống và khi uống vào thì khỏe sau đó bắt đầu bệnh ở tay, chân và ngực rất là mệt, mệt đến nổi tôi thở không nổi đang ngồi chơi như thế nhưng đột nhiên lại thở không nổi!..(Xem tiếp)

 

                     Chị Thuỷ (1975). Nghề nghiệp : Thợ may

      Con thấy rất là kỳ diệu vì đã đi rất nhiều bệnh viện, rất nhiều thầy mà không khỏi nhưng khi đến công ty Totha được Thầy hướng dẩn tập luyện chỉ trong vòng 2 tuần thì thấy khỏi bệnh và không còn bị vô thức điều khiển đi cúng nữa. Trong thời gian tập thì đêm 14 con thấy có cái gì nó chiếu vào người con như là cái hào quang vậy đó…về nhà hay gặp bạn bè ai cũng khen sao lúc nầy trông xinh ra…Cám ơn Thầy đã tận tình ra tay cứu giúp, cô Liên, cô Hồng rất là nhiệt tâm hướng dẫn rõ ràng các bài tập và giúp truyền nhiều năng lượng cho em, cám ơn chú Tư đã dành thời gian cho cuộc phỏng vấn hôm nay...(Xem tiếp)

 

Vơ Chồng Anh Hường (1965 - Giám Đốc Công ty Mỹ Phẩm) và  Chị Kim Thảo (1977 -  Giám Đốc Công ty In bao bì)      

   Trước kia công ty tôi bị sự cố là nhân viên là rối lên cả, công việc không hạnh thông, tới bữa nay thì bắt đầu là ổn, sau 2 tuần tu tập giúp cho đầu óc tôi minh mẫn rỏ rệt, sáng ra thì hai vợ chồng mới nghĩ ra một giải pháp bây giờ nhân viên rất là vui vẻ thoải mái nó cảm thấy nó có lợi và bản thân mình cũng có lợi cả hai đều có lợi mà lâu nay sao mình không nghĩ ra. (Xem thêm)

  

                  Cô Thủy (1965). Nghề nghiệp: Tự do.    

Từ lâu lắm rồi trong lòng tôi mới thanh thản và thật sự vui trở lại. Lòng thầm mang ơn Thầy, người đã dày công nghiên cứu ra phương pháp tập luyện để tu chỉnh Thân và Tâm một cách vô cùng khoa học đã cứu giúp cho rất nhiều gia đình thóat khổ, trong đó có gia đình tôi. Tôi cảm thấy mình may mắn hơn mọi người vì đã sớm gặp được Totha gặp được Thầy dẫn dắt. Đúng như tâm nguyện cao cả của TOTHA đã đề ra trong pháp luận : “…mang lại Hạnh phúc đích thực cho mọi nhà, mọi người (Tâm an-Trí sáng-Thể cân bằng) hướng hoà cùng Chân-Thiện-Mỹ… (Xem tiếp)


                                   Chú Bình (1960). Nghề nghiệp : Tự do    

Trong khoảng thời gian ngắn 10 ngày theo tập luyện tại công ty Totha (Diệu Pháp luân Thiền chuyển Totha), riêng bản thân tôi đã bừng sáng và thức tỉnh ra được rất nhiều vấn đề nói đúng hơn là bừng sáng lên sự khai ngộ... Tự tâm tôi đã cảm nhận được điều kỳ diệu, đôi lần cân bằng được thân tâm nhờ sự hổ trợ rất nhiệt tình của Thầy, cô Liên, em Kiên trong phòng tập năng lượng tại lầu 2 ở công ty, trong tôi dấy lên bao cảm giác thật sự như được ngồi tắm mình thanh lọc trong nguồn năng lượng pha lê thanh khiết, một cảm giác thật nhẹ nhàng và vô cùng thanh thản đúng như sự thuyết dẫn trong phần học lý thuyết, tôi thật sự hạnh phúc vô cùng...(Xem tiếp)

 

Các thông tin cùng loại này
» CHUYỆN LẠ CÓ THẬT (2012-05-10 11:44:02)
  1  
 

CÔNG TY KHOA HỌC NĂNG LƯỢNG TÂM THỨC TOTHA
245 Trịnh Đình Trọng, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM, VN - ĐT0909777929 - 0908883380 - 0909631630 - 0914359159 - Email:   phapluantotha@gmail.com

Copright 2009 www.totha.vn,
All rights reserved

Lượt truy cập: 17116142
Đang online : 58