CHUYÊN MỤC
ĐỒNG TÂM
LỊCH ÂM DƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Thông tin khoa học tâm thức & tôn giáo » Khoa học tâm thức 
Tâm thức là gì?
Tâm thức, đôi khi được gọi tắt là tâm, là từ chỉ chung cho các khía cạnh của trí tuệ (intellect) và ý thức(consciousness), thể hiện trong các kết hợp của tư duy, tri giác, trí nhớ, cảm xúc, ý muốn, và trí tưởng tượng; tâm thức là dòng ý thức.

Tâm linh là gì? Như thế nào? Từ đâu? Tại Sao?
Từ e dè, nghi ngại lúc đầu đến nay, sau khoảng một hai thập kỷ, "Tâm linh" trở thành một từ thường xuyên dùng tới trên cửa miệng của nhiều người, có nội dung còn rất "tù mù”, phiếm định.

Bí ẩn trí nhớ về kiếp trước
Một cô bé người Anh đã làm mọi người kinh ngạc vì bắt đầu nói bằng thứ ngôn ngữ khác lạ vào một buổi sáng sau khi thức giấc. Cô không còn hiểu được tiếng Anh, không nhận ra cha mẹ và luôn tỏ ra sợ sệt...

Đối nghiệm thực tế về năng lực tái sinh
Tiến sĩ Ian Stevenson cựu đạo của Sở Tâm thần học tại Đại học Virginia Hoa kỳ (đây cũng chính là tổ chứctiên phong nghiên cứu về đề tài đối nghiệm thực tế về năng lực tái sinh)đúc kết có hơn 3.000 trường hợp

Có hay không
Sau khi chết, con người có "trở lại" mặt đất theo một vài dạng khác không? Giới khoa học phương Tây và các chuyên gia tâm lý đã dày công nghiên cứu một cách có hệ thống về "kiếp luân hồi" từ rất lâu nhằm phân tích dưới ánh sáng khoa học về bản chất vấn đề.

Luân hồi – tái sinh, có thể hiểu được...
Vận động tuần hoàn là một phương thức tồn tại, là một quy luật tự nhiên như mọi qui luật khác. Vạn vật trong Tự nhiên, với tư cách là một thực thể, đều có một đời sống hữu hạn.

Kinh ngạc chuyện đầu thai
Vợ chồng anh Chaudhary sống tại thành phố Ahmedabad (Ấn Độ) là một trong những cặp cha mẹ may mắn nhất thế giới. Năm 2005, họ đau đớn trước cái chết của con trai nhưng đúng một năm sau họ lại chào đón cậu bé từ cõi chết trở về.

CÂU CHUYỆN TÁI SINH TỪ KIẾP TRƯỚC
Shanti Dévi sinh năm 1926 tại Delhi, Ấn Độ. Năm lên 4 tuổi, cô bé bắt đầu nói với bố mẹ những điều rất kỳ lạ rằng, ngôi nhà thật của bé là ở thành phố Mathura, nơi chồng của bé đang sống...

Một trường hợp đầu thai ở Anh
Như mọi đứa trẻ lên 6 khác, bé Cameron Macaulay rất thích vẽ tranh. Tuy nhiên, những bức tranh về tổ ấm thân yêu của em làm mẹ Norma không khỏi dựng tóc gáy: một ngôi nhà màu trắng bên bờ biển Barra...

Luân hồi đầu thai tại Ấn Độ: Trường hợp bé Shanti Devi
Trái với tưởng tượng của chúng ta, kiến thức về hiện tượng luân hồi đã có từ rất lâu trước khi tôn giáo xuất hiện và nó hoàn toàn không phải là sản phẩm của tôn giáo..

Luân hồi đầu thai ở VN: trường hợp bé Quyết Tiến
Một cháu bé cư nằng nằng nhận mình là đứa trẻ đã chết cách đây hơn mười năm và đòi về ở với bố mẹ người đã chết. Sau khi đưa ra nhiều “bằng chứng” chứng tỏ mình là cháu bé đã chết...

Mọi đứa trẻ đều có thể tiên tri và thần giao cách cảm
Tất cả những em bé sơ sinh đều được trời phú cho ít nhất là 7 năng lực, trong đó có khả năng nhìn trước tương lai và thần giao cách cảm

Cậu bé 5 tuổi có ký ức của người phụ nữ đã qua đời 18 năm
Cậu bé Luke Ruehlman sống ở Ohio đã làm mẹ sợ khiếp vía khi nói cậu chính là hiện thân linh hồn của một người phụ nữ 30 tuổi đã chết.

Cậu bé 5 tuổi kể chuyện tiền kiếp
Bé trai Ryan 5 tuổi sống tại bang Oklahoma (Mỹ) kể về lần nhìn thấy Marilyn Monroe tại một bữa tiệc nhưng chưa kịp tiến lại gần cô đã bị một cú đấm vào mặt bởi một vệ sĩ.

Tìm hiểu về khoa học nhân thể
Không ít người có khả năng đặc biệt, như nhìn được vật trong hộp kín, hoặc linh cảm trước tai họa. Họ thường được coi là những người có khả năng siêu phàm

Khoa học và huyền môn
...Từ thế kỉ 15 bắt đầu thời kì văn hóa Phục Hưng châu Âu, động lực cho các cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ nhất và lần thứ hai. Nhưng hình như khoa học chưa bao giờ tách hoàn toàn ra khỏi những điều thần bí!”

Giác quan thứ sáu có thể từ bên trong
Để cảm nhận vị trí của các phần khác nhau trên cơ thể, đôi khi chúng ta dùng đến những tín hiệu phát sinh từ não thay vì dùng đến ngón tay hoặc ngón chân, một nghiên cứu mới đây tiết lộ.

Bé trai 3 tuổi tố cáo kẻ giết mình ở "kiếp trước"
Một cậu bé 3 tuổi đột nhiên kể lại rành mạch việc mình bị sát hại ở kiếp trước như thế nào và còn nhận diện chính xác nơi chôn giấu xác chết, hung khí cũng như kẻ sát nhân.

Tìm hiểu bản chất của ý thức
...Ý thức phát triển song song với khả năng giao tiếp, ngôn ngữ. Đã có nhiều công trình nghiên cứu khoa học, nhiều triết thuyết của phương Đông và phương Tây bằng con đường minh triết và duy lý, về quá trình phát sinh của ý thức.

Khả năng linh cảm đặc biệt của con người
Trên thế giới không ít người có thể cảm nhận được tương lai của mình. Khả năng đặc biệt này theo các nhà khoa học, là do họ thừa hưởng được một phần di truyền từ cha ông.

  1 2   Trang sau

CÔNG TY KHOA HỌC NĂNG LƯỢNG TÂM THỨC TOTHA
245 Trịnh Đình Trọng, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM, VN - ĐT0909777929 - 0908883380 - 0909631630 - 0914359159 - Email:   phapluantotha@gmail.com

Copright 2009 www.totha.vn,
All rights reserved

Lượt truy cập: 16051189
Đang online : 27