CHUYÊN MỤC
ĐỒNG TÂM
LỊCH ÂM DƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Thông tin khoa học đông phương » Địa Lý bát trạch 
Tiểu Sử Cụ Tả Ao
Cụ Tả Ao được tôn là Thánh Địa Lý Tả Ao là người Việt Nam thứ nhất học được khoa Địa lý Chính Tông ở Trung Quốc, và là thầy Địa lý giỏi nhất Việt Nam xưa kia. Tên cụ là Nguyễn Đức Huyên người làng Tả Ao Huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh (Trung Việt).



Địa lý phong thủy
Về môn Địa lý phong thủy này, còn lấy tên những loài vật như: Cầm, Thú, Côn trùng, Thảo mộc và vật liệu quý báu, để đặt tên cho những địa hình, địa vật, kiểu cách và phương vị cát, hung v.v… Ngụ ý đặt tên như thế là để cho có văn chương hoa mỹ, làm cho kỳ dị bí hiểm và cao quý thêm lên thôi, chứ không phải là thực có những loại vật ấy ở chỗ ấy.

Tia đất bí ẩn
Tấm màn bí mật về những hiểm họa vô hình mang đầy tính thần kỳ như tam giác quỷ Bermuda, thung lũng chết Atlas hay tọa độ chết ở vùng biển Hawaii… đã được vén lên phần nào nhờ những hiểu biết về tia đất hay địa khí.

Lợi và hại của địa khí
Trái đất có những kênh dẫn khí thiên nhiên giống như kinh mạch trong cơ thể người và gọi đó là "địa mạch". Dòng khí trong các địa mạch tỏa bức xạ ra môi trường. Bức xạ này có thể tốt hoặc xấu cho sinh vật, kể cả con người sống trong môi trường đó.

Gió tín phong 'ăn bớt' ngày trái đất
Những luồng gió thổi về xích đạo đang đẩy trái đất quay nhanh hơn, khiến ngày trở nên ngắn lại. Dương lịch bị thiếu 1 ngày so với số vòng quay thực tế. Vì vậy, ngày Cá tháng Tư năm nay đáng lý phải rơi vào mùng 2 chứ không phải 1/4.

Những nơi đất có ma, nhà có quỷ!
Một người đàn ông đang cường tráng khỏe mạnh, khi chuyển đến nơi ở mới đột nhiên sinh bệnh, ốm yếu, phải chạy vạy tìm thầy hỏi thuốc nhưng đều không khỏi...

  1  

CÔNG TY KHOA HỌC NĂNG LƯỢNG TÂM THỨC TOTHA
245 Trịnh Đình Trọng, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM, VN - ĐT0909777929 - 0908883380 - 0909631630 - 0914359159 - Email:   phapluantotha@gmail.com

Copright 2009 www.totha.vn,
All rights reserved

Lượt truy cập: 16179316
Đang online : 13